So sánh sản phẩm

Seo traffic lên ngôi trong năm 2017

Ngày đăng : 09:11:01 22-05-2017

Seo traffic lên ngôi trong năm 2017

Trong những ngày gần đây , khi đi dọc các diễn đàn , group seo thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng mọi người đang chú tâm vào chủ đề Tranffic thay vì chủ đề backlink như những năm trước. Đây là một chuyển hướng seo khá mới mẻ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi phân tích và đưa ra nhận định tại sao seo traffic bây giờ lại lên ngôi nhé.
seo traffic 2017
Có thể thấy những năm 2016 trở về trước , backlink được xem là yếu tố vô cùng quan trọng thì ở năm 2017 yếu đó đã mất dần vị thế của nó và thay vào đó là traffic lên ngôi. Thực chất traffic ở hiện tại hay tương lai cũng được mình xem là is king tức là vua chứ không phải nội dung . Bạn có thể để ý các trang báo lớn chứa rất nhiều traffic và bài viết của họ thì hầu như là sao chép bài viết lẫn nhau nhưng họ vẫn chiếm một lượng lớn từ khóa đứng top mà những website khác đang seo không thể đánh bại được.
Tranffic có thể đánh bật top trong vòng một đêm .
Tranffic theo xu hướng thị trường tức là trendings sẽ đánh bật mọi top đang có . Tiêu biểu như dạng tin tức mới như sim số , mạng , điện thoại ..vv . Ví dụ như sự kiện đêm nay Apple ra mặt điện thoại iphone 9 thì chắc chắn rằng những bài viết của mấy trang báo sẽ nhảy vọt lên chiếm giữ top các từ khóa như điện thoại iphone , điện thoại iphone 9 .vv mà không cần mất thời gian seo. Tất cả những yếu tố trên đều dựa vào traffic mà lên.
Traffic từ mạng xã hội
Tại sao chỉ nên lựa chọn traffic từ mạng xã hội mà không phải là traffic từ các nguồn khác? Sở dĩ google luôn hướng tới người dùng thực , traffic thực chính vì thế nên traffic từ mạng xã hội được bot google hiểu rằng nó chính là traffic của người thật chứ không phải ảo . Vì vậy nên việc lựa chọn kéo traffic từ các kênh mạng xã hội như Facebook , google + …vv . Bạn có thể thực hiện bằng cách chia sẻ bài viết hoặc chạy quảng cáo .
Tham khảo bài viết : Nên seo cho danh mục hay bài viết
Kết luận : Seo ở năm 2017 là sự kết hợp giữa content chất lượng, nguồn traffic và backlink chất lượng đúng chủ đề. Hãy cố gắng làm tốt 3 yếu tố này thì chắc chắn website của bạn sẽ được đánh giá tốt hơn hẳn đối thủ của bạn . Backlink cũng là một trong những yếu tố không thể thiếu , tuy nhiên bạn phải biết lựa chọn đúng nguồn backlink chất lượng và đúng chủ đề . Hãy nhớ rằng backlink đúng chủ đề sẽ giá trị hơn rất nhiều so với backlink chất lượng nhưng không đúng với của đều bạn đang hướng tới.Tuy nhiên backlink là yếu tố sẽ sớm bị google loại trừ ra khỏi yếu tố xếp hạng từ khóa. Vì vậy việc làm của bạn để tạo nên một website tốt hơn và chất lượng trong tương lai thì nên tập trung chính vào 2 yếu tố đó là traffic và content chất lượng . Và ở đây thì traffic nên được ưu tiên lên hàng đầu.