So sánh sản phẩm

Có nên spin bài viết để đi link và tạo vệ tinh hay không

Ngày đăng : 09:08:30 19-05-2017

Có nên spin bài viết để đi link hay không

Bạn là người mới chập chững bước chân vào nghề seo và chắc chắn sẽ được nhiều người hướng dẫn sử dụng công cụ spin bài viết để đi link. Vậy thì mặt lợi và hại của công cụ này như thế nào ? Hãy cùng nhau phân tích về công cụ spin bài viết dưới đây nhé.
có nên spin bài viết hay không

Spin bài viết là gì ?

Spin bài viết có nghĩa là sử dụng các từ đồng nghĩa để trộn nội dung trong bài viết có sẵn nhằm giúp bạn tạo ra một bài viết hoàn toàn mới mà không phải mất công viết.
Bài viết spin sẽ có câu chữ hoàn toàn khác với một bài viết gốc giúp seoer đi backlink nhanh chóng hoặc tạo bài viết cho vệ tinh. Nếu bạn chưa hiểu được cách spin bài viết là như thế nào thì hãy copy một đoạn bài viết và sau đó vào trong tool spin bài viết và nhấn spin . Sau đó bạn hãy đọc lại bài viết này một lần nữa là sẽ hiểu được spin bài viết là như thế nào nhé.

Mặt lợi và hại của công cụ spin bài viết

Mặt lợi : Công cụ spin nếu như bạn biết cách sử dụng hợp lý thì vô cùng tốt bởi nó sẽ rút ngắn công việc viết bài của bạn một cách nhanh nhất . Tuy nhiên bạn phải tự soạn cho mình một data spin hợp lý để khi đọc vào bài viết sẽ không bị rối.

Mặt hại : Mặt hại của công cụ spin nếu không biết cách sử dụng thì sẽ phản tác dụng . Thường thì nhiều người sử dụng công cụ spin để spam bài viết lấy backlink . Chính vì thế nó đã tạo ra những bài viết cực kỳ rối nghĩa khiến cho người dùng không thể đọc được nó. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho nhiều người dính vào thuật toán của google như nhận sai link seo hoặc dính tác vụ thủ công.

Lời khuyên : Nếu bạn là một người có thể tạo ra các công cụ spin bài viết hợp lý và có nguồn data spin khổng lồ, phù hợp với lĩnh vực của bạn thì việc sử dụng công cụ spin bài viết là rất tốt . Bởi lúc spin ra bài viết mới nó đã được đổi cấu trúc nên việc google bị phạt sẽ hạn chế hơn. Còn nếu bạn sử dụng cách spin và công cụ spin của người khác thì tôi khuyên bạn tốt nhất là không nên sử dụng. Sau khi spin xong đến bạn đọc còn không hiểu được nội dung bài viết thì người dùng vào bot google đọc hiểu như thế nào.  Thà bạn copy hẳn bài viết của người khác sau đó ghi trích dẫn nguồn như những trang báo thì chất lượng còn tốt hơn rất nhiều. Google không cấm bạn copy nội dung nhưng phải để lại nguồn bài viết . Nhưng bài viết copy thì chắc chắn không bao giờ tốt hơn bài viết gốc.

Kết luận : Trong bất cứ hoàn cảnh nào dù đi link hay làm site vệ tinh, tốt nhất không nên sử dụng công cụ spin bài viết. Hãy tạo cho mình một ngân hàng từ ngữ đồng nghĩa sau đó tự viết ra nhiều bài viết chất lượng đó chính là yếu tố để làm tăng thứ hạng của website bạn một cách nhanh nhất.
Tags:seo,