So sánh sản phẩm

4 bước đơn giản để nhanh chóng tăng lượng truy cập cho website bán hàng của bạn (Phần 2)

Ngày đăng : 08:37:23 10-06-2017
3. Viết bài đều đặn                          

Viết nội dung chất lượng mất rất nhiều thời gian. Bạn có thể rất bận. tôi hiểu điều ấy. Nhưng dù bận đến mấy, cũng nên viết tối thiểu 1 tuần 1 bài. Một bài viết không thể mang đến cho Website của bạn hàng nghìn lượt truy cập, để làm được điều đó, bạn cần nhiều bài viết.

Thường xuyên viết bài cho website mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Không chỉ giữ cho người dùng thói quen thường xuyên trở lại website, mà còn giúp bạn xây dựng mối liên hệ và tạo dựng niềm tin với họ. Có được niềm tin của người dùng, đồng nghĩa với việc bạn có được cơ hội lớn hơn để biến họ trở thảnh khách hàng.

4. Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội

Bạn có biết từng giây trôi qua bạn đang phải chiến đầu với bao nhiêu đối thủ hay không? Chỉ tạo ra nội dung chất lượng và hy vọng người dùng sẽ đọc bài viết của bạn là không đủ để bạn trở thành người chiến thắng. Nếu bạn muốn tăng nhanh lượng người truy cập website của mình, hãy chia sẻ nội dung bạn viết trên mạng xã hội.

Thử tượng tượng mà xem: mỗi ngày, hàng triệu và hàng triệu người đều đặn sử dụng mạng xã hội. Nếu nội dung của bạn xuất hiện ở đây, cơ hội nào sẽ đến với bạn? Khả năng cao là bạn sẽ nhận được sự chú ý của rất nhiều, rất nhiều người, nếu nội dung của bạn thực sự tốt.

Mẹo đơn giản để khuyến khích người dùng mạng xã hội tương tác với nhãn hàng của bạn là viết tiêu đề nội dung thật thu hút. Hãy nhớ rằng, tiêu đề là thứ duy nhất họ thấy khi bạn chia sẻ bài viết trên mạng xã hội. Nếu họ thấy một tiêu đề thú vị và hấp dẫn, họ sẽ vui vẻ dừng lại, đọc bài viết và chia sẻ nó với bạn bè của họ. Ngược lại, nếu họ thấy một tiêu đề nhàm chán và nhạt nhẽo, họ sẽ gạt màn hình và bài viết của bạn sẽ biến mất trong vòng một nốt nhạc.

Lưu lượng truy cập là nguồn sống của kinh doanh online. Sự thành công của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào chúng vì nếu không có chúng, bạn không thể bán hàng. Khi bạn mới bắt đầu, lôi kéo người dùng vào website là nhiệm vụ thực sự khó khăn. Nhưng rồi bạn sẽ thấy, kết quả mà bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng với những vất vả mà bạn phải trải qua.