So sánh sản phẩm

3 lý do bạn nên thiết kế website bán hàng ngay hôm nay

Ngày đăng : 20:30:08 15-04-2017
Hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi từ lâu. Thay vì trực tiếp tìm đến các cửa hàng truyền thống và lựa chọn sản phẩm phù hợp, giờ đây một phần lớn người tiêu dùng yêu thích việc tìm kiếm hàng hóa trên mạng. Hầu hết các đơn vị kinh doanh đều hiểu rõ điều này và đã thay đổi để phù hợp với hành vi khách hàng. Hầu hết các đơn vị kinh doanh đều đã có website. Nếu bạn kinh doanh, và bạn chưa có một cửa hàng trực tuyến, bạn đang bỏ lỡ nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho họ. Tham khảo bài viết sau về lý do nên thiết kế website để biết vì sao bạn cần thay đổi.


3 lý do nên thiết kế website – bạn cần biết ngay lập tức


Như bạn đã biết, hiện nay, người tiêu dùng trẻ không còn mấy mặn mà với những cửa hàng thương mại truyền thống. Những tiện ích mà Internet mang lại khiến người ta nhanh chóng lãng quên chúng. Không phải nhọc công lang thang cả ngày ngoài trời, không phải đội mưa đội nắng, hít khói hít bụi, người tiêu dùng giờ đây chỉ cần ngồi yên trên những chiếc ghế êm ái, tay gõ bàn phím, mọi thông tin người ta quan tâm về thứ mà người ta muốn đều dễ dàng xuất hiện trước mắt. Tìm kiếm thông tin, so sánh sản phẩm, lựa chọn mua hàng, sau những cái click chuột mọi công đoạn nhanh chóng hoàn thành. Bạn có thứ bạn muốn chỉ sau vài ngày chờ đợi mà thậm chí không cần bước qua ngưỡng cửa. Quá dễ hiểu khi ngày nay, người ta ưa chuộng mua sắm trực tuyến đến thế.
 
lý do nên thiết kế web

Ngày nay, người tiêu dùng rất ưa chuộng thương mại điện tử

Có một cửa hàng trực tuyến giúp bạn mở rộng tối đa thị trường tiềm năng. Đấy cũng là lý do nên thiết kế website. Từ năm 2010, Việt Nam luôn trong top 20 quốc gia sử dụng Internet nhiều nhất thế giới. Đến năm 2017, người người Việt dùng Internet, nhà nhà Việt dùng Internet. Thay vì chỉ có một cửa hàng truyền thống, với khả năng tiếp cận khách hàng trong phạm vi khu vực, vài trăm người, hay có thể nhiều hơn một chút là vài nghìn người; một cửa hàng trực tuyến giúp bạn tiếp cận với số lượng khổng lồ hàng tỷ người sử dụng Internet ở nước ta. Hệ thống vận chuyện ngày nay cho phép bạn bán hàng cho khách hàng ở bất cứ đâu, nên lo lắng về những ngăn trở do khoảng cách địa lý gây ra thật không đáng quan tâm.
 
3 lý do nên thiết kế web

Một website giúp bạn mở rộng tối đa thị trường tiềm năng
 
Có một website bán hàng trực tuyến cũng đồng nghĩa với việc bạn bán hàng 24/7, bạn bán hàng ngay cả khi bạn nghỉ, và thu về những khoản tiền yêu quý ngay cả khi bạn đang chơi với con. Một lý do nên thiết kế website nữa dành cho bạn. Không giống như những cửa hàng truyền thống, dù bạn chăm chỉ đến mấy rồi cũng phải đến giờ đóng cửa, web trực tuyến luôn luôn ở đó, trước mắt khách hàng, chỉ cần họ tìm kiếm bạn, bất kể thời gian, bất kể thời tiết. Họ có thể mua hàng trên web của bạn vào lúc 2h sáng trong một ngày mưa gió bão bùng, đây là điều không thể xảy ra ở một cửa hàng thương mại truyền thống.

Bạn đã biết vì sao mình nên thiết kế website ngay hôm nay rồi chứ. Khách hàng tìm kiếm bạn mỗi ngày trên Internet, những cơ hội bán hàng nhiều không kể xiết đang chờ đón bạn, đừng giấu mình đi nữa. Thiết kế website ngay bây giờ, để khách hàng được nhìn thấy bạn, bạn nhé!