So sánh sản phẩm

Bing cập nhật bản quyền DMCA vào tháng 4 - 2017

Ngày đăng : 08:14:39 26-04-2017
Bing Vừa cập nhật bản quyền DMCA
 
DMCA là luật bản quyền internet từ hình ảnh , văn bản ,video, phần mềm… vv do cơ quan Mỹ ký thành luật vào ngày 28/11/1998. Trong đạo luật này cũng có điều khoản quy trách nhiệm cho những nhà cung cấp dịch vụ phải loại bỏ những bài viết vi phạm bản quyền trên website của họ. Hơn thế nữa , những công cụ tìm kiếm hiện nay như yahoo,google đều có phần tuyên bố chung về đạo luật DMCA này. Và mới đây Bing cũng đã lên tiếng về việc cập nhật xóa bỏ nội dung bản quyền DMC
Có thể bạn chưa biết : Hiện nay tất cả các dòng điện thoại Lumia đều sử dụng công cụ tìm kiếm Bing và trình duyệt IE mặc định cũng thế vì vậy cập nhật mới của bing là một lưu ý mà bất kỳ một người quản trị web nào cũng cần phải chú ý.
big cập nhật bản quyền DMCA
 
Bing đã thông báo rằng họ đã cập nhật quy trình xử lý bản quyền và yêu cầu gỡ bỏ DMCA tới những quản trị web. Nhóm công cụ quản trị trang web của Bing cho biết họ đã “sắp xếp hợp lý quá trình xóa bản quyền”
Bing đã thêm một phương pháp để quản trị viên web xem thông báo xóa bản quyền và khiếu nại những quyết định đó trực tiếp và dễ dàng.
Trong công xụ quản trị web của bing , họ đã thêm vào một phần thông báo xóa bản quyền, cũng như phần thông báo tác vụ thủ công của google vậy. Tại đó bạn có thể xem và gỡ bỏ những lỗi bản quyền trên website của bạn.
Đây là một ảnh chụp màn hình:
big cập nhật bản quyền DMCA
Dưới đây là chi tiết về các chính sách bản quyền của Bing , và dưới đây là bản tóm tắt của báo cáo xóa .
Là công cụ tìm kiếm trực tuyến, mục tiêu chính của Bing là kết nối người dùng với kết quả tìm kiếm có liên quan nhất từ ​​web - cung cấp truy cập dễ dàng vào nội dung chất lượng do các nhà xuất bản web sản xuất. Để thực hiện việc này, Bing sẽ tự động thu thập thông tin trên web để xây dựng một chỉ mục các trang và (trang) mới được cập nhật để hiển thị dưới dạng tập kết quả tìm kiếm có liên quan đến tìm kiếm hoặc hành động do người dùng bắt đầu thực hiện. Nội dung của các trang này có thể tham khảo hoặc chứa các tài nguyên và nội dung trực tuyến khác nhau bao gồm trang web, hình ảnh, video, tài liệu và các mục khác. Kết quả tìm kiếm được tạo ra bằng cách sử dụng thuật toán máy tính để khớp với các cụm từ tìm kiếm bạn nhập với kết quả trong chỉ mục của chúng tôi. Nói chung, chúng tôi cố gắng cung cấp một bộ sưu tập kết quả tìm kiếm hiển thị toàn diện và hữu ích nhất có thể.
Là dịch vụ điều khiển theo thuật toán, Bing không kiểm soát hoạt động hoặc thiết kế của các trang web được lập chỉ mục và không kiểm soát những trang web được lập chỉ mục xuất bản. Miễn là trang web tiếp tục cung cấp thông tin trên web và trình thu thập thông tin, thông tin này sẽ có sẵn thông qua Bing hoặc các công cụ tìm kiếm khác.
 
Tags:bing,