So sánh sản phẩm

4 bước đơn giản để nhanh chóng tăng lượng truy cập cho website bán hàng của bạn

Ngày đăng : 15:55:15 09-06-2017
Bạn kinh doanh online? Bạn vẫn thường hay mơ về một ngày không xa, ngày mà website  của bạn có hàng nghìn người truy cập và để lại bình luận mỗi tuần? Giấc mơ ấy của bạn cũng chính là giấc mơ của hàng triệu cá nhân kinh doanh khác trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chỉ mơ thôi không bao giờ cho bạn thứ bạn muốn.

Có rất nhiều cách để làm tăng lượng truy cập cho website của bạn. Sau đây là một số cách đơn giản bạn có thể áp dụng.

1.Viết nội dung chất lượng cho website

Từ hai thập kỷ trước, Bill Gates đã nói rằng “nội dung là vua”. Phát biểu này hoàn toàn chính xác. Xu hướng Marketing trên thế giới nhanh chóng thay đổi. Ngày nay, nội dung là trái tim của mọi chiến dịch Marketing.

Có thể lời khuyên này bạn đã nghe cả trăm nghìn lần, nhưng tôi vẫn muốn nhắc lại thêm lần nữa. Hãy viết nội dung thật hữu ích và độc đáo cho website của bạn. Ngày nay, nội dung chất lượng là công cụ tốt nhất bạn có để nâng cao lượng người dùng thường xuyên truy cập website. Không những thế, nội dung chất lượng còn giúp website của bạn nhận được đánh giá cao từ Google và nhiều bộ máy tìm kiếm khác, từ đó gia tăng khả năng xuất hiện trong những trang đầu danh sách tìm kiếm người dùng.

Vậy nội dung website như thế nào là chất lượng? Là khi nó mang lại lợi ích cho khách hàng tiềm năng của bạn. Hãy viết về những chủ đề mà người đọc muốn biết, thiết kế phần phản hồi và để lại địa chỉ email của bạn. Bạn cũng nên liệt kê một danh sách những câu hỏi mà người dùng có thể thắc mắc và trả lời nó trên website. Hãy cung cấp cho người dùng những thông tin mà họ không thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác website của bạn.

2.Tối ưu hóa nội dung

Internet là kho tàng kiến thức khổng lồ của nhân loại. Chúng ta tìm kiếm thông tin trên Internet mỗi ngày để giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống, bằng cách gõ từ khóa vào các công cụ tìm kiếm, như Google chẳng hạn. Trước hàng nghìn kết quả mà Google gợi ý, chúng ta chỉ tham khảo kết quả hiện lên ở 3 trang đầu tiên.

Nếu bạn thực sự muốn nâng cao lưu lượng truy cập website, bạn phải tối ưu hóa nội dung website bạn viết. Hãy nghiên cứu kỹ những chủ đề mà người dùng thường xuyên tìm kiếm trên Internet, và liệt kê danh sách từ khóa mà người dùng sử dụng để tìm kiếm chủ đề đó. Sau đó cố gắng đưa chúng vào bài viết của bạn. Đừng bao giờ quên rằng, bài viết chất lượng được xếp hạng cao hơn trong danh sách tìm kiếm mà Google trả về.