So sánh sản phẩm

Những tiên ích addon không thể thiếu khi làm seo

Ngày đăng : 08:47:30 21-04-2017

Những tiện ích không thể thiếu trong seo

Dưới đây là tổng hợp những tiện ích được tích hợp trên trình duyệt giúp bạn có thể làm việc tốt trong quá trình seo. Ở đây mình sẽ không hướng dẫn chi tiết cách sử dụng những tiện ích này mà chỉ liệt kê những tiện ích đáng sử dụng nhất để có thể hỗ trợ phần nào vào quá trình seo của bạn được tốt hơn.

SeoDocter

Là một công cụ miễn phí của google tạo ra nhằm đánh giá quá trình onpage của một website .Nó thống kê ra những lỗi của một bài viết hay một website. Nếu như website chưa đạt chuẩn seo có màu đỏ hoặc vàng trên lá cờ. Đây là tiện ích quan trọng bạn nên cài đặt.

Seo-HTML

Đây là một tiện ích tương tự như seo docter. Nó thống kê ra các thẻ và đoạn văn bản tương ứng đến các thẻ đó. Trên Chrome không có Seodocter vì vậy bạn nên cài tiện ích này trên Chrome  

SeoQuaker

Seoquaker là một tiện ích không thể thiếu , nó được xem là tiện ích cốt lõi nhất của seo mà ai cũng phải cài đặt nó. Nó thống kê được chỉ số index của website , tuổi website ,elexa rank, chỉ số like share facebook , google+, backlink ,hiển thị link dofolow và nofolow, và rất nhiều chỉ số khác.

MozBar :

Mozbar là một tiện ích quan trọng khác mà bạn cần phải cài đặt , nó thống kê chỉ số DA ,PA,SPAM,TRUSrank của website. Đây là những chỉ số quan trọng đánh giá một website . Công cụ này phù hợp để bạn đánh giá đối thủ và để đi backlink. Để sử dụng addon này bạn cần phải có tài khoản của moz. Hãy cài đặt và đăng ký một tài khoản để sử dụng.

Addthis

Addthis là tiện ích giúp bạn chia sẻ bài viết một cách nhanh chóng , đây là tiện ích cực kỳ quan trọng cho việc chia sẻ , kéo traffic từ mạng xã hội đến website của bạn. Hãy tận dụng triệt để những mạng xã hội mà Addthis giới thiệu đến bạn.  

RoboForm

RoboForm là tiện ích hết sức cần thiết cho quá trình đi diễn đàn của bạn . Nó cho phép bạn lưu tất cả tài khoản và mật khẩu vào tiện ích và giữ bảo mật hoàn toàn cho bạn. Ngoài ra nó còn lưu địa chỉ và auto điền mẫu thông tin giúp bạn đăng ký nick trên diễn đàn một cách nhanh chóng.

Pinterest

Pinterest được xem là mạng xã hội hình ảnh, ở đây bạn có thể lưu hình ảnh trên website của bạn lên và đồng thời tạo một nguồn backlink chất lượng cho website.