So sánh sản phẩm

12 mẹo viết tiêu để cho trang chủ website của bạn (Phần 2)

Ngày đăng : 08:35:59 24-05-2017
6. Nhấn mạnh vào một điểm gây tổn thường

“Cách tốt nhất để viết một tiêu đề hấp dẫn cho trang chủ website của bạn là thêm vào nó một điểm gây tổn thương. Nghiên cứu khách hàng và tìm ra điều khiến họ không an lòng, đề cập đến cách giải quyết vấn đề đó của họ trong tiêu đề. Phân tich phản hồi khách hàng, xem liệu bạn có đang đi đúng hướng” – Nick Chasinov, Teknicks.

7. Cho khách hàng thấy bạn có thể mang lại thứ gì cho họ

“Khi trang chủ của bạn đang tải, dòng nội dung đầu tiên xuất hiện phải thể hiện đươc giá trị của bạn. Đó không đơn thuần là sản phẩm hay dịch vụ bạn có thể cung cấp, mà phải là giá trị sau cùng dành cho khách hàng, như tiết kiệm thời gian, hay tiết kiệm tiền bạc, trở nên sang chảnh hơn, có được sức khỏe tốt hơn,…” – Shalyn Dever, Chatter Buzz.

8. Viết ngắn gọn, dễ đọc và dễ nhớ

“Bạn cần tạo ra tiêu đề mà khi người dùng nói chuyện với bạn bè của họ, họ sẽ nhắc lại chính xác nó, chỉ cần làm thế bạn đã có kênh tiếp thị truyền miệng rất hiệu quả. Vì vậy, khi viết tiêu đề cho trang chủ website của mình, hãy nghĩ về thứ bạn muốn người dùng nói về bạn” – Erik Huberman, Hawke Media.

9. Kiểm nghiệm tiêu đề trước khi đưa lên website

“Trước khi áp dụng một tiêu đề nào đó cho trang chủ website của bạn , hãy kiểm nghiệm sức hấp dẫn của chúng bằng phương pháp test A/B của email hay Google Adwords. Chọn tiêu để được đánh giá cao nhất. Giờ thì bạn có thể yên tâm về tính hiệu quả tiêu đề bạn chọn cho website của mình.” – Brett Farmiloe, Markitors.

10. Nếu do dự, bạn là người thua cuộc

“ Chúng tôi biết được từ những cuộc khảo sát người dùng website rằng họ chỉ mất 3 giây để quyết định có muốn hay không truy cập vào trang chủ của bạn. Đó là lý do vì sao tiêu đề cần nói rõ cái mà bạn đang làm và vì sao chúng có ý nghĩa. Nếu bạn có thể trả lời câu hỏi “Người dùng của tôi muốn biết điều gì để hiểu, tin tưởng và lựa chọn tôi” trong tiêu đề, bạn sẽ thu hút được họ” – Nick Friedman, College Hunks Hauling Junk.

11. Trả lời câu hỏi phổ biến liên quan đến thị trường của bạn

“Tôi đã thực sự làm thế trước kia. Lượng truy cập website thông qua Google mà tôi nhận được lớn đến nỗi tôi bắt đầu nghiên cứu xem chuyện gì đang diễn ra. Tôi nhận thấy rằng, mọi người luôn tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi kiểu như “cái gì, như thế nào”, đó là lý do vì sao tôi có thể xuất hiện trong trang 1 kết quả tìm kiếm của khách hàng.” – Cody Mclain, SupportNinja.

12. Nhấn mạnh vào sự độc đáo

“ Nhiều website nổi tiếng như BuzzFeed có hàng triệu người dùng và tương tác nhờ tạo ra những tiêu đề độc đáo. Chúng hoạt động hiệu quả nhất khi người đọc đã có chút hiểu biết về chủ đề được viết, trong trường hợp ấy, tiêu đề được sử dụng để nhấn mạnh sự độc đáo của vấn đề. Chúng khiến người đọc cảm thấy bứt rứt nếu không được biết rõ hơn vấn đề, và chúng khiến họ tương tác với bài viết” – Alex Miller, Upgraded Points.

Nguồn: Smallbiztrends.com
Tác giá: YEC