So sánh sản phẩm

Toàn tập về thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp (phần 2)

Ngày đăng : 08:33:19 10-05-2017
4. Ấn tượng ban đầu

Ấn tượng ban đầu của website nhà hàng có thể đem đến cho khách hàng là vô cùng quan trọng. Hãy chắc chắn rằng mọi yếu tố trên website của bạn đều có thể khiến khách hàng thích thú. Dù nó không phải là tất cả những gì bạn cần để kinh doanh hiệu quả nhưng ít nhất, nó cũng giúp bạn không bị khách hàng lãng quên khi họ có nhu cầu ăn uống.

5. Thông tin không thể thiếu

Có nhiều cách cũng như nhiều loại nội dung bạn có thể xây dựng cho website nhà hàng của mình. Nhưng trước khi nghĩ đến những nội dung bay bổng xa xôi, hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ sót bất cứ thông tin cơ bản nào về nhà hàng của bạn, như thông tin về địa chỉ, hotline, menu… Khi khách hàng cần đến chúng, gần như họ đã lựa chọn bạn, vì vậy, đừng cho họ lý do để suy nghĩ lại.

 
thiết kế website nhà hàng3
Nguồn ảnh: marcogirl.com
 
6. Tập trung vào điểm mạnh

Hãy tập trung vào điểm mạnh của bạn khi thiết kế website nhà hàng. Hãy thể hiện trên website cho khách hàng thấy vì sao bạn đặc biệt, có thể là vì bạn là nhà hàng duy nhất phục vụ một món ăn, một loại rượu, hay một dịch vụ đi kèm nào đó.

Nếu bạn không biết điều gì khiến bạn trở nên độc nhất, hãy trả lời những câu hỏi sau:
- Đâu là món ăn mà khách hàng hiện tại thích nhất ở nhà hàng của bạn?
- Món ăn nào bạn cung cấp mà đối thủ của bạn thì không?
- Khách hàng hiện tại cảm thấy gì sau khi rời khỏi nhà hàng của bạn?
- Nhân viên của bạn cảm thấy thế nào về đồ ăn mà nhà hàng phục vụ?
- Không khí đặc trưng tại nhà hàng của bạn?

 
thiết kế website nhà hàng4
Nguồn ảnh: lemonadela.com

7. Trang “Về chúng tôi”

Đừng ngần ngại nói về bản thân trên website nhà hàng của bạn. Dành riêng một trang để kể về lịch sử hình thành và phát triển, về công việc của những đầu bếp nhà hàng… Những câu chuyện thú vị khiến bữa ăn trở nên ngon miệng, khiến khách hàng quan tâm hơn đến bạn và hoạt động kinh doanh của bạn.
Đừng băn khoăn nếu câu chuyện về bạn và nhà hàng của bạn không có gì đặc biệt. Vì mọi câu chuyện đều có điểm thú vị của nó, chỉ là bạn chưa nhìn đúng góc độ. Khi thiết kế website nhà hàng hãy tìm những người làm nội dung chuyên nghiệp. Họ sẽ tìm ra điểm thú vị ẩn giấu trong câu chuyện của bạn, và gửi gắm nó đến với người dùng website.
Lựa chọn thiết kế website bán hàng tại webbnc sẽ giúp bạn rút ngắn được khoảng cách giữa nhà hàng và những thực khách. Chúng tôi cam kết tạo ra một website tốt nhất đúng với nhu cầu sử dụng của nhà hàng , giúp nhà hàng phát triển và quảng bá hình ảnh , thương hiệu của nhà hàng.
Đơn vị chủ quản 1: Công ty Cổ phần Công Nghệ BNC Việt Nam
Trụ sở chính: 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội 
Website : https://webbnc.net
Nguồn: webpagefx.com