So sánh sản phẩm

​Thiết kế website là gì?

Ngày đăng : 20:46:04 15-04-2017
Cạnh tranh trong kinh doanh thật khốc liệt. Bạn đang đau đầu tìm kiếm giải pháp nâng cao doanh thu. Người thân, bạn bè, và google nói với bạn rằng bạn cần thiết kế website. Vì website giúp bạn tiếp cận khách hàng nhiều hơn, giúp bạn quảng bá thương hiệu tốt hơn, giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn. Nhưng bạn chưa hiểu thiết kế website là gì ? Vậy thì đọc ngay bài viết này của mình, chỉ vài phút sau thì bạn sẽ hiểu.


Thiết kế website là gì ? Khái niệm bạn cần biết trước khi thiết kế web


Tình đến thời điểm hiện tại, trung bình mỗi ngày có hơn 200 triệu người truy cập Internet. Người ta dùng Internet để tìm kiếm thông tin, để mua bán trao đổi, hay đơn giản chỉ để giải trí. Lúc này, Internet đích thực là mảnh đất màu mỡ để các tập đoàn, các công ty hay các cá nhân gieo hạt giống kinh doanh và chờ ngày găt hái thành quả.
 
thiết kế website là gì
 
 Trung bình mỗi ngày có hơn 200 triệu người truy cập Internet
 
Nhưng bắt đầu vụ mùa trên Internet như nào cho đúng ? Giống như kinh doanh truyền thống, muốn bán hàng cần dựng cửa hàng, một nơi để trưng bày tất cả những gì bạn có, một nơi để khách hàng tìm đến và lựa chọn sản phẩm họ muốn. Chưa có cửa hàng thì chưa thể bắt đầu thành công. Tương tự vậy, bắt đầu vụ mùa trên Internet, quan trọng trước nhất cũng là xây dựng cửa hàng, nhưng bạn không thuê nhà trên một con phố nào đó và bầy biện sản phẩm, bạn xây nhà trên Internet, và bắt đầu.
 
thiết kế website là gì nhỉ

Website là cửa hàng của bạn trên Internet

Thiết kế website là gì ? Là bạn xây nhà trên Internet. Và bắt đầu sửa sang chúng, để chúng trở thành một cửa hàng, nơi người dùng Internet tìm kiếm thông tin mua bán trao đổi tìm đến và mua hàng. Trong truyền thống, bạn trang trí diện mạo cửa hàng, phân chia khu vực bán hàng, sắp xếp các giá đặt đồ, trưng bày sản phẩm lên kệ… Giống vậy với cửa hàng trực tuyến hay website của bạn, bạn thiết kế giao diện, phân chia danh mục nội dung, cài đặt thông tin sản phẩm,… sao cho thật thuận tiện cho những người bước chân vào cửa hàng trực tuyến hay người truy cập vào website của bạn.

Những ưu điểm của bán hàng trực tuyến thông qua một website không chỉ dừng lại ở việc tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, ở nhiều thời điểm hơn. Thiết kế website là gì, còn là cơ hội để bạn thể hiện bản thân nhiều hơn với khách hàng. Trên một web bán hàng, không chỉ có thông tin về sản phẩm mà còn có thông tin về chính bạn. Nếu bạn là doanh nghiệp, việc thể hiện bản thân như kể lại lịch sử phát triển, công khai văn hóa công ty… khiến khách hàng tin tưởng và gần gũi với bạn hơn, từ đó an tâm lựa chọn sản phẩm của bạn hơn. Đây là ưu điểm mà kinh doanh truyền thống không thể có được. Về lâu về dài, chính là lợi thế về thương hiệu của bạn.

Tóm lại, khái niệm thiết kế web vô cùng đơn giản, chính là bạn mua cho mình một cửa hàng trên Internet từ các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web, và để các đơn vị đó tinh chỉnh sao cho cửa hàng của bạn thật hấp dẫn và thu hút khách hàng, cả về hình thức và nội dung. Bây giờ, bạn đã hoàn toàn hiểu thiết kế website là gì, hãy đọc thêm bài viết khác của mình để thu thập nhiều thông tin hơn nữa trước khi thiết kế web, hoặc nếu không, hãy bắt đầu xây dựng website của bạn ngay hôm nay.