So sánh sản phẩm

Những công cụ hỗ trợ seo cần có

Ngày đăng : 08:13:50 24-04-2017

Cách công cụ hỗ trợ seo hiệu quả

Dưới đây là một số công cụ hỗ trợ seo hiệu quả dành cho những người mới bắt đầu chập chững bước chân vào nghề seo . Những công cụ dưới đây sẽ hỗ trợ bạn seo hiệu quả hơn .
  • Công cụ check từ khóa

Có nhiều phần mềm và tool check từ khóa , tuy nhiên một số công cụ dưới đây được xem là công cụ check từ khóa tuyệt vời nhất .
google adword
Adword
htps://adwords.google.com/KeywordPlanner
Adwordplanner là công cụ của google, đây là công  cụ không thể thiếu cho tất cả seoer trong quá trình seo. Muốn xác định rõ các từ khóa đáng seo và không nên seo thì hãy sử dụng công cụ này.
https://ubersuggest.io/
Đây là công cụ check theo từ khóa , nó sẽ load ra những dãy từ khóa theo thứ tự ABC giúp bạn xác định thứ tự từ khóa một cách hiệu quả. Công cụ này theo mình cảm nhận là quá tuyệt vời.
http://keywordtool.io
Công cụ này cho phép bạn check từ khóa trên cả youtube , google , big, yahoo ..vv . Nó sẽ load ra những từ khóa , những logtail . Và được được sắp xếp theo thứ tự  truy vấn của từ khóa.
http://keywordshitter.com/
Tương tự như keywordtool nó cũng cho phép bạn check ra từ khóa , ngách thị trường. Tuy nhiên cả công cụ này và keywordtool bạn cũng cần sử dụng Adword để check lại từ khóa mà nó vừa load ra. Bởi nó không thể thống kê được truy vấn tìm kiếm rõ ràng.
  • Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa

Trong quá trình làm seo tất nhiên không thể thiếu công cụ kiểm tra từ khóa. Hãy sử dụng công cụ check từ khóa để giảm thiểu quá trình kiểm tra chúng.
Rankit
Đây là phân mềm nhỏ giúp bạn check từ khóa nhanh chóng,Ở tài khoản miễn phí bạn sẽ check được trong khoảng 15 từ khóa
Tải về tại : http://ascent.pro/?utm_source=S_RA&utm_medium=M_AU&utm_campaign=C_LRA
Ranking.helu.vn
Đây là một website giúp bạn check từ khóa dễ dàng bạn có thể check được khoảng 30 từ khóa cho 1 project
Kiểm tra nội dung trùng lặp trong bài viết.

Các công cụ tiêu biểu khác

Website Smallseotool (kiểm tra nội dung trùng lặp)
Đây là một website toàn diện với những công cụ tiện ích khá hay nhưng tiêu biểu nhất trong đó là công cụ kiểm tra nội dung trùng lặp. Nếu bạn thuê cộng tác viên viết bài hãy kiểm tra nội dung họ viết bằng công cụ này để biết được bài viết của họ là tự viết hay copy. Nếu copy nó sẽ hiển thị ra những dòng màu đỏ.
ahrefs
Ahrefs.com
Đã làm seo thì không thể thiếu công cụ hỗ trợ seo vô cùng hiệu quả này. Đây là công cụ được xem là tuyệt vời nhất trong tất cả các công cụ. Nói giúp bạn đánh giá tổng thể mọi hoạt động trên website của bạn và đối thủ . Những thứ ahrefs mang lại là vô cùng to lớn. Nó có thể kiểm tra những thứ sau đây.
  1. Check backlink
  2. Check từ khóa
  3. Kiểm tra thứ hạng từ khóa
  4. Check từ khóa đối thủ đang seo
  5. Kiểm tra quảng cáo đối thủ đang chạy
Và còn vô vàn những công cụ khác mà không một công cụ nào có được. Muốn làm seo giỏi hãy mua công cụ ahrefs này và sử dụng.
Trên đây là những công cụ hỗ trợ seo mà bạn có thể sử dụng, ngoài ra còn vô vàn công cụ khác , tuy nhiên đối với bản thân mình những công cụ này cũng khá đầy đủ để sử dụng.