So sánh sản phẩm

Email Marketings phương pháp phát triển website không thể thiếu

Ngày đăng : 08:32:20 18-04-2017

Email Marketings phương pháp phát triển website không thể thiếu

Đã bao giờ bạn mở mail lên và nhận được một bức thư với một thông tin khuyến mãi,một mã giảm giá, một cuốn ebook hay một lời mời tham gia sự kiện hay chưa? Nếu bạn đã từng thấy chúng ở hòm thư của mình thì bạn đã biết cơ bản về hình thức email marketing rồi đấy.
email marketing phương pháp phát triển website không thể thiếu
Trong bài viết này mình xin được giới thiệu qua về hình thức sử dụng email marketings trong quá trình quản lý website và chia sẻ cho bạn bộ ebook cùng phần mềm quét mail vô cùng hiệu quả giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất.
  • Email marketing trong phát triển website là gì ?

Email marketing được xem một hình thức marketing trực tuyến nhằm giúp quảng bá website của bạn cũng như tiếp thị sản phẩm trên website một cách tốt nhất. Trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp với khách hàng.
 
Email marketings = Marketings thông qua mail à Khách hàng chuyển đổi vào website à Bán Hàng.
Cách thức email marketing có nhiều phương pháp như sau
  • Quảng cáo tới khách hàng tiềm năng dưới dạng thông tin giới thiệu sản phẩm trên website, hàng giảm  giá , gửi tặng phiếu giảm giá nhằm thu hút khách hàng.
  • Gửi tin cập nhật thông tin dịch vụ , thị trường , tin tức mới cho sản phẩm tới khách hàng đăng ký nhận tin
  • Chăm sóc khách hàng bằng cách gửi video rivew sản, hướng dẫn sử dụng, các cuốn sách ..vv
  • Chăm sóc khách hàng bằng cách gửi thư chúc mừng sinh nhật , ngày phụ nữ, giáng sinh, năm mới để tạo được mối quan hệ mật thiết đến khách hàng.
  • Gửi email mời tham gia các sự kiện ( even) trên website.
Tất cả những kiến thức về email marketing đều được chia sẻ tại bộ ebook này bạn hãy tải về và tìm hiểu nhé. Nếu bạn đã đọc hết ebook và chắc chắn mình đủ khả năng để tạo một chiến dịch email marketing cụ thể thì hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để sử dụng.
  • Phần mềm lọc mail
phần mềm lọc email
Trong quá trình bán hàng tất nhiên việc thu thập email là không thể thiếu. Tuy nhiên có nhiều khách hàng chỉ nhập cho đúng thủ tục , đúng với Form trên website của bạn vì vậy nên thường có những email chết, mail không đúng địa chỉ và đây là phần mềm giúp bạn có thể lọc ra toàn bộ số lượng mail sống và chết giúp cho bạn có thể gửi email chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.  Phần mềm quét email
Việc thu thập email trên website của bạn là những email theo taget chuẩn . Tuy nhiên lượng email mà bạn thu thập được là quá ít. Vì vậy cần phải sử dụng thêm các tiện ích khác để có thể quét email trên những website bán hàng hoặc website thương mại để chúng ta có được những email chất lượng nhằm phục vụ cho quá trình email marketings.
                                                 
phần mềm quet email
Sau khi quét email thì nên dùng phần mềm lọc email để lọc ra mail sống.
Ở đây mình dùng khá nhiều phần mềm quét email tiêu biểu như GSA Email Spider một phần mềm quét email mạnh mẽ. Và còn nhiểu phần mềm khác nữa bạn hãy lựa chọn tải về dưới đây để sử dụng.
  1. Tải về phần mềm GSA MAIL
  2. Tải về trọn bộ ebook cùng phần mềm email marketings
 
  • Lấy mail qua từng page

lấy email marketings
Nếu bạn tạo even tặng mã giảm giá hay tặng ebook thì người dùng sẽ để lại một loạt các email . Bạn không thể dùng phần mềm để quét và lấy hết tất cả các email bằng tay được mà hãy dùng add-on để tất cả các mail.
  1. Tải trên FireFox
  2. Tải trên Chrome
Sau khi lấy hãy dùng phần mềm để lọc mail sống và loại bỏ đi mail chết sau đó gửi quà tặng như bạn đã hứa trong even bạn tạo.
Chúc bạn có một chiến dịch email marketings hiệu quả.