So sánh sản phẩm

10 lưu ý tuyệt vời để thiết kế một Landing page hoàn hảo (Phần 2)

Ngày đăng : 19:34:36 02-08-2017
6. Tặng cho khách hàng những món quà thích hợp

Tin mình đi, không ai là không thích quà: từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ phụ nữ đến đàn ông. Những món quà phù hợp luôn luôn kích thích khách hàng mua sắm, dù là mua sắm truyền thống hay mua sắm trực tuyến.

Vì vậy khi thiết kế Landing page, nếu bạn có tặng quà cho khách hàng tiềm năng, hãy tìm cách để nhấn mạnh điều ấy. Khách hàng không bao giờ từ chối những món quà tốt.

7. Chon màu sắc Landing page phù hợp

Màu sắc – câu chuyện muôn thưở.

Màu sắc bạn sử dụng trên Landing page cũng là nhân tố thu hút khách hàng quan trọng. Mỗi màu sắc có một cách riêng để tác động đến tâm lý người dùng. Vì vậy, bạn hãy khéo léo lựa chọn màu sắc, sao cho nó phù hợp với cách bạn muốn khách hàng cảm thấy khi truy cập vào Landing page.

8. Chuẩn bị nút share “thật chu đáo”

Rất nhiều khách hàng muốn chia sẻ những thông tin hữu ích mà họ đọc được cho người thân và bạn bè.

Vì vậy hãy chuẩn bị nút share thật cẩn thận và chu đáo, sẵn sàng để được share bất cứ lúc nào.

9. Khiến khách hàng tin tưởng

Ai cũng có thể trở thành khách hàng của bạn nếu bạn khiến cho họ tin tưởng.

Khi thiết kế landing page, bạn có thể sử dụng phần phản hồi của khách hàng cũ như một cách hữu hiệu để chiếm niềm tin của khách hàng mới. Những trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế của người đi trước luôn luôn là những lời tiếp thị tuyệt vời nhất mà bạn có.

10. Theo dõi sát sao tỷ lệ chuyển đổi của Landing page

Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi thật sảt sao để kịp thời thay đổi nếu bạn nhận thấy có bất cứ yếu tố không phù hợp nào trên Landing page.

Phía trên là 10 lưu ý để xây dựng một landing page hoàn hảo cho tỷ lệ chuyển đổi thật cao. Hãy ghi nhớ chúng và áp dụng chúng cho lần tiếp theo bạn thiết kế 1 landing page.